logo qpet

Chó phốc sóc mini giá bao nhiêu? Cập nhật giá chó phốc 2023

Chó phốc sóc mini giá bao nhiêu? Với những người đang quan tâm và ước muốn sở hữu ngay cho mình một chú chó phốc sóc mini có lẽ ngoài việc chú trọng đến những vấn đề như đặc điểm của chó, ngoại hình, tính cách cũng giống như cách chăm sóc chó thì giá chó phốc sóc đang bán trong cộng đồng người sử dụng hiện nay cũng là vướng mắc được rất phần đông người quan tâm. Sau đây, hãy cùng Qpet.vn khám phá ngay giá chó Phốc sóc hiện nay trong cộng đồng người sử dụng được bán ra sao nhé.

Chó phốc sóc mini là chó gì?

Chó phốc sóc mini (Miniature Pomeranian) cũng còn được nhắc đên là chó pomeranian nhỏ, là một phiên bản thu nhỏ của giống chó pomeranian gốc. Pomeranian là một giống chó có nguồn gốc từ vùng Pomerania, ở miền bắc Đức và miền tây Ba Lan.

Chó phốc sóc mini có kích thước nhỏ hơn đối với pomeranian thông thường. Chúng có lớp lông dày, mềm mại và có sắc màu đa dạnggồm có màu trắng, đen, cam, vàng, đỏ và nâu. Chó phốc sóc mini thường có đôi mắt to và các đường viền lông bao quanh tai và cổ, tạo nên diện mạo đáng yêu và nổi bật.

Về tính cách, chó phốc sóc mini thường rất nghịch ngợm, trung thành và yêu thương. Chúng thích được chăm sóc và được chơi đùa với gia đình. cho dù nhỏ gọn, chó phốc sóc mini thường có tính cách tự tin và can đảm.

CHÓ PHỐC SÓC MINI GIÁ BAO NHIÊU? - VANCHUYENCHOMEO.COM

Chó phốc sóc mini

Chó phốc sóc mini có kích thước nhỏ bé, chiều cao trung bình từ 15 – 25cm và nặng từ 1.3 đến 4kg. Các bé chó phốc sóc mini có thân hình khá cân đối. Tai to, dựng thẳng và hơi chếch sang hai bên. khuôn mặt của chúng có nét hơi giống với loài cáo với gương mặt lanh lẹ.

Chó phốc sóc mini là một giống chó thú vị và phổ biến tuy nhiên cần chú ý đến việc chăm sóc lông thường xuyên do lớp lông dày của chúng. ngoài những điều ấy ra, do kích thước nhỏ, chó phốc sóc mini thích hợp cho các gia đình sống trong khung cảnh hạn chế hoặc mong muốn nuôi một chú chó nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển làm chó cưng.

Chó phốc sóc mini giá bao nhiêu?

Giá chó phốc sóc mini được nhân giống nội địa

cho-phoc-soc-mini-cute-gia-bao-nhieu-2

Giá chó Phốc sóc sinh sản trong nước không có giấy sẽ được chia thành:

  • Giá 7-9 triệu đồng (Không kèm gói bảo hiểm) tùy cá thể
  • Giá 12-14 triệu đồng (Kèm gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện) tùy cá thể

Giá chó Phốc sóc sinh sản nội địa có giấy VKA:

  • Giá 15-20 triệu đồng ( không kèm gói bảo hiểm ) tùy cá thể
  • Giá 25-30 triệu đồng ( Kèm gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện ) tùy cá thể

Giá chó Phốc sóc mini nhập khẩu từ Thái Lan

cho-phoc-soc-mini-cute-gia-bao-nhieu-3

Chó nhập khẩu từ Thái Lan sẽ  chi phí cao hơn

Thường ngàymột chú chó Phốc Sóc size mini nhập khẩu từ Thái sẽ với giá bán giao động trong khoảng 15 – 20 triệu đồng. Chúng với toàn bộ giấy máđảm bảo độ thuần chủng và chất lượng. Bạn mang thể nuôi chúng để sinh sảngiả dụ đàn con sinh ra khỏe mạnh thì  thể đem bán sở hữu giá rất cao.

Giá chó Phốc Sóc mini nhập khẩu từ Châu Âu

CHÓ PHỐC SÓC MINI GIÁ BAO NHIÊU? - VANCHUYENCHOMEO.COM

Chó nhập trong khoảng Châu âu mang giá thành cao và chất lượng thấp nhất

  • Giá từ 40 – 60 triệu đồng: Phốc Sóc size mini du nhập trong khoảng những nước Châu Âu sẽ  giá tiền ở khoảng này. Chúng  đủ các mẫu thủ tụctừ giấy khai sinh, giấy chứng nhận FCI (nếu có), giấy nhập ngoại… nên người sử dụng sở hữu thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Vì sở hữu khoản chi cao nên đông đảo chúng được các trại chó nhập khẩu về để nhân giống.
  • Giá trên 100 triệu đồng: những chú chó Phốc Sóc nhập cảng từ châu Âu thuộc dòng dõi lý tưởng bác mẹ từng tham gia và đạt giải trong các cuộc thi Dog Show quốc tế sẽ với chi phí cao ngút ngưỡng này. bên cạnh đólúc về đến nước tacùng cả phí vận chuyển thì giá sở hữu thể lên đến 150 triệu đồng. bởi vậy chỉ người thật sự ham mê và sở hữu nguồn vốn mới với được chúng.

Các yếu tố liên quan đến giá chó phốc sóc mini cute

Giá chó Phốc Sóc cao hay thấp phụ thuộc vào phổ quát nhân tố không giống nhaucụ thể như sau:

cho-phoc-soc-mini-cute-gia-bao-nhieu-5

Nếu như những em phốc sóc cùng nguồn gốc xuất xứ, cùng có giấy tờ như nhau thì giá của chúng sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Kích thước

Như đã nói ở trên, chó Phốc Sóc càng nhỏ giá càng cao, thường giá những giống chó nhỏ đều tuân theo quy luật này, giống như là giống chó poodle hay chihuahua. Phốc Sóc được phân ra làm các kích thước tiêu chuẩn (cao khoảng 25cm, tính từ chân đến vai), mini (cao khoảng 20cm) và teacup (cao dưới 15cm và nặng dưới 1.5kg khi trưởng thành).

Những em Phốc Sóc teacup siêu nhỏ ở đất nước ta thường có giá không dưới 20 triệu. mặc dù vậy những em này rất hiếm và cũng khá khó nuôi, nên chỉ phù hợp với những người có đủ cả về thời gian và điều kiện kinh tế.

Sắc màu

Lông trắng là màu cơ bản của phốc sóc và cũng có không mắc nhất. Những em phốc lông vàng lửa có giá cao hơn và rất được ưa chuộng, thường đắt hơn phốc trắng 500k – 1 triệu. Những em màu nâu, đen pha trắng, bò sữa mới xảy ra ở đất nước ta có giá khá cao, thường đắt hơn màu căn bản từ 1 – 3 triệu.

Đắt đặc biệt là những bé phốc sóc màu nâu, đen tuyền có giá cao màu cơ bản từ 3 – 5 triệu. Những bé như vậy hầu như chưa được nhân giống ở Việt Nam mà thường được nhập từ các trại ở Thái Lan. Thú Kiểng hàng tháng đều nhập những bé Pom nâu hoặc đen tuyền, nếu như muốn mua chúng ta có thể đặt trước.

Khuôn mặt

Phốc sóc truyền thống có mặt giống mặt cáo, 2 má hóp, mõm nhỏ và thuôn dài. tuy nhiên, từ khoảng năm 2000, trên thế giới xuất hiện những em chó phốc sóc với gương mặt béo, 2 má tròn, mõm ngắn gọi là phốc sóc mặt gấu. Những em này có thể được tỉa lông gọn gàng, trông rất giống gấu bông.

nếu như đối với Pom tuyền thống thì Pom mặt gấu sẽ cao hơn 2 đến 3 triệu. Ở Thú Kiểng, mọi bé Pom bán ra đều là Pom mặt gấu, mặc dù vậy giá không cao hơn đối với Pom truyền thống.

Giới tính

Giới tính hoàn toàn không liên quan tới giá bán chó chó Phốc Sóc tại Thú Kiểng. mặc dù vậy nếu bạn mua tại các shop hoặc Website rao vặt khác thì Phốc sóc cái thường đắt hơn phốc đực 500 – 1 triệu, tùy độ tuổi. Phốc sóc cái đang ở độ tuổi sinh sản sẽ đắt hơn phốc cái còn nhỏ. Do tâm lý người mua thường mong muốn phốc sóc cái để nuôi sinh sản.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ tất cả thông tin giá chó phốc sóc mini mà Qpet.vn thu thập và tổng thểhy vọng những nội dung trên sẽ hữu ích cho bạn.

Viết một bình luận

Link Xoilac bóng đá trực tuyến miễn phí